Re: [saigonlug] berlios will be closed

HI,
Anh có thể làm về ERP mã nguồn mở, vd OPENERP , .....

2011/11/14 Tin Gmail <[email protected]>
Chào mọi người,

Hiện tại mình đang chuẩn bị làm luận văn thạc sĩ, mình mong muốn tìm một đề tài về Linux, mình cũng đã nghĩ được một số cái và cũng nhờ mọi người chia sẻ thêm cho mình một vài ý tưởng khác với(Yêu cầu là: Độc-chưa ai làm, mang tính hàn lâm một tí, và có tính ứng dụng cao ;-) ).
Mong nhờ mọi người giúp đỡ.

Tín