Re: [saigonlug] Lubuntu and Debian Workshop at FOSSASIA 2011

Nói thật nhiều người cứ bảo tag tấm hình này. Tên Tuấn cũng lầm, em gặp cũng hết hồn =)).Gọi nhầm luôn.

http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/s720x720/308307_318354824846268_100000152595528_1515777_1395182679_n.jpg

Vào 11:31 Ngày 14 tháng 11 năm 2011, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Fri, 11 Nov 2011 06:16:22 +0000
Nguyen Thai Son <[email protected]> wrote:

> Than gui Hong Phuc

> Thay rat tiec la khong den duoc FOSSASIA du rang thay da chuan bi bao
> cao kha cong phu.

Em cũng không tham gia được thầy ơi. Bài của em được sắp lịch lại,
không trùng với giờ e xin phép ở công ty. Fossasia tổ chức vào thứ 6
làm ... khó em thiệt :(

Gửi lời xin lỗi đến các bạn đã quan tâm và ủng hộ cho đề bài của mình.

Chúc vui.

--
Anh K. Huynh
System administrator