Re: Chọn luận án về Linux

Chắc site này [1] dùng tham khảo theo chủ đề này chắc hợp :D

[1] http://catb.org/~esr/faqs/smart-questions.html

--
Trần Văn Tèo
Sent with Sparrow

On Thứ hai, ngày 14 tháng mười một năm 2011 at 15:42, Hai Nam wrote:

Mình cũng quan tâm đến cái "project" đó. Bác KA có bản mềm của luận
văn ở tầm "dưới thạc sĩ" thì cho mình mượn xem với :D

Còn "site tham khảo" chắc mình nghĩ là không có đâu :))

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/