Re: [saigonlug] Fossasia off-topic

Anh giải thích người trong hình là ai trước đi =))

Vào 11:37 Ngày 14 tháng 11 năm 2011, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Mon, 14 Nov 2011 11:32:59 +0700
mori huy <[email protected]> wrote:

> Thầy Sơn với anh Kỳ Anh gửi bài ở đây cho anh em download về tự xem
> được không? :D

Cảm ơn Huy đã quan tâm. Tối nay mình sẽ gửi cái bài này ở ViệtTUG để
mọi người tham khảo. ViệtTUG có một số repo. ở đây nữa nè
  http://github.com/viettug/

PS: Năm ni ViệTUG rất bèo làm ăn chập giật quá. Buồn kinh khủng ^^

--
Anh K. Huynh
System administrator