Re: [saigonlug] Fossasia off-topic

Chán mấy bác đã hẹn mà không đến quá.

Em ở vùng sâu vùng xa mà còn đến được đây này.
Làm ăn chụp giựt, đổi giờ lung tung, có phải ai cũng rảnh rổi, giờ nào cũng adopt cái thay đổi xoành xoạch thế được đâu!

2011/11/14 Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]>
2011/11/14 Le Kien Truc <[email protected]>:
> Anh giải thích người trong hình là ai trước đi =))

Copy lại nhé!

Following are the slides I used:
http://www.slideshare.net/vuhung16plus/mobile-libreoffice
http://www.slideshare.net/vuhung16plus/mozilla-mobile-technologies
Cf. http://www.slideshare.net/vuhung16plus/an-introduction-to-vietnamese-translation
Cf. http://videos.mozilla.org/brand/Mozilla_Firefox_Manifesto_v0.2_640_1280.mp4

And some pictures. Please share yours pictures!
http://www.flickr.com/photos/vuhung/sets/72157628122507204/
https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.10150933044330704&type=1

--
Best Regards,