Re: [saigonlug] Fossasia off-topic

2011/11/14 Hung Nguyen <[email protected]>:

> Làm ăn chụp giựt, đổi giờ lung tung, có phải ai cũng rảnh rổi, giờ nào cũng
> adopt cái thay đổi xoành xoạch thế được đâu!

Vụ này nguyên nhân chắc ở mềnh:

Vietnam Airlines sắp chuyến bay của mình 6h30, nhưng 8h (sáng mới bay)
thành ra lịch của mình đổi từ sáng qua chiều.

Và các bác khác chắc cũng phải đổi từ chiều qua sáng???
Mà present của bác Kỳ Anh và Sơn là chiều t6 cơ mà nhỉ?

Workshop thì chỉ có chiều t7, mỗi phòng hơn trăm mạng sinh viên, hỏi khoai phết.

Ở VN mình, lý do trễ là vô hạn luôn: Tắc đường, triều cường, mưa và vân vân

--
Best Regards,
http://www.facebook.com/nguyenvuhung