Re: [saigonlug] FOSSASIA 2011 off-topic

2011/11/15 Anh K. Huynh <[email protected]>:

> Định dạng .odp, .pdf mở mà. Đâu liên quan gì tới MS PowerPoint đâu ^^

Bỏ qua cái metaphor đó (bác đọc kỹ vào nhé).

Nên chăng dùng Impress làm slide để chứng minh khả năng của TeX
trong khi TeX hoàn toàn làm được những điều đó?

Tôi nghĩ là không nên.

Làm thế tự giảm giá trị của mình, không khác gì dùng PowperPoint để làm slide
trong hội thảo mã mở về Linux cả :)

--
Best Regards,
http://www.facebook.com/nguyenvuhung