Re: [saigonlug] Chào mọi người

MÌnh dùng Gnome 3. Mình cũng mới chuyển từ Gnome 2 sang Gnome 3.

Dùng Arch cũng tốt. Nhưng dùng Ubuntu thấy làm việc văn phòng và giải trí tốt hơn ^^ .

Lúc này mới đổi Laptop, Config Ubuntu voi Laptop mới còn chưa hoàn thiện . vẫn bị lỗi.

Ace mình có ai từng cài Ubuntu trên HP TM2 chưa vậy. Mình config chế độ switchable Graphic vẫn chưa được ah ^^

Vào 22:36 Ngày 24 tháng 11 năm 2011, Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]> đã viết:
2011/11/24 Duy Y Nguyen <[email protected]>:
> Đúng rồi. Mình đang dùng Ubuntu.

Bạn đang dùng Unity hay Gnome 3 nhỉ?

Mình dùng Gnome 2 quen rồi chuyển qua cái nào cũng thấy ngán :)

Package manager, software center của Ubuntu thì vẫn tốt như xưa,
nhất là dùng virror.hanoilug.org thì update lại càng nhanh...

Trong này có mấy cao thủ muốn chạy thật nhanh nên dùng Arch
chứ không thèm chơi Ubuntu :)

--
Best Regards,
http://www.facebook.com/nguyenvuhung