Re: [saigonlug] Offline cho các bạn dùng Arch

On Sat, 26 Nov 2011 21:38:49 +0700
Huy <[email protected]> wrote:

> Ngày 11/26/2011 09:54 AM, Le Kien Truc viết:
> Anh em mình mang standee của ubuntu-vn tới dựng lên ném đá nha Trúc :D

Mình cẩn thận lắm, chưa công bố ngày giờ và địa điểm cụ thế nhé. Tới
hồi đó, dùng đòn "dương đông kích tây" thì các bạn sẽ bị một cục quê
đấy nhé :D Cho biết bài luôn đấy, "mở" mà :P

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115