Re: [saigonlug] [Vấn đề với Pidgin] Lỗi ko nhận đc tin nhắn và lỗi invisible

2011/12/26 Anh K. Huynh <[email protected]>:
> pidgin mới nhất mình đang xài là 2.10.1
>
> cho nên không bình luận gì cho các lỗi bên dưới :D

+1.

Dùng bản mới nhất (trên maintream) hoặc của distro rồi tính tiếp.

Bản 2.7.3 ra ngày 8 tháng 10 năm 2011, nghĩa là cách đây khoảng 1 năm rưỡi.

Vấn đề: Nếu máy của bác Quang quá cũ thì không?
Không thể chỉ vì mỗi cái pidgin mà phải upgrade hàng loạt lib rồi máy lại chậm.

--
Best Regards,
http://www.facebook.com/nguyenvuhung