Re: [saigonlug] Re: Thi chứng chỉ LPIC

Em đề nghị anh đăng 1 bài riêng để nhiều người biết. Em xin phép đưa cái tin tuyển dụng này lên ubuntu-vn nhé :P.

Vào 12:22 Ngày 27 tháng 12 năm 2011, Nguyen Tan Dai <[email protected]> đã viết:
Chào các anh chị và các bạn,

Xin gửi mọi người bản thông báo chi tiết về kì thi LPIC sắp tới (file đính kèm, hoặc tại www.hcmv.vn.refer.org).

Ngoài ra, AUF cũng đang tuyển 1 chuyên viên tin học văn phòng tại TP. HCM. Bản dịch khái lược tiếng Việt tại www.hcmv.vn.refer.org, bản chi tiết chính thức tiếng Pháp tại http://www.auf.org/appels-offre/recrutement-technicien-bureautique-hcmv/.

Nhờ anh chị em thông báo rộng rãi cho những người có quan tâm.
Chân thành cảm ơn.

Thân ái,