Re: [saigonlug] Tuyển Programmer and Team Leader

Có liên quan đến skunworks nữa hả ta :P. Có xe đưa đón hay hỗ trợ nhà ở cho nhân viên không bác :D. Lúc trước em chạy 1 ngày 27km đi vô Tân Thuận làm cũng oải :D

Vào 21:48 Ngày 07 tháng 1 năm 2012, Nguyễn Tiên Đàn <[email protected]> đã viết:
Hi All,

Xin gới thiệu sơ lược về công ty:
Tên công ty : Evolable Asia. Trụ sở chính tại vườn ươm IT quận 7 -
TPHCM (nằm trước khu chế xuất Tân Thuận).
Vốn 100% Nhật Bản.
Công ty chuyên gia công phần mềm cho thị trường Nhật và cho công ty mẹ
TabiCapi (http://www.tabicapi.com/company/)

Hiện tại công ty đang cần tuyển Programmer và Team Leader. Điều kiện như sau :

-Thành thạo các ngôn ngữ lập trình sau :
   Java (Servlet, Web Service)
   PHP (Framework : CakePHP, CodeIgniter)
   HTML,_javascript_,CSS
   Template engine : Smarty
-OS : Linux (CentOS) or Window.
-Database : MySQL, PostgreSQL, MSSQL

-Biết tiếng Nhật là một lợi thế rất lớn (tiếng Nhật cấp 3).
-Các bạn mới ra trường , chưa có kinh nghiệm vẫn có thể Apply
-Ưu tiên những bạn đã từng làm Kỹ sư cầu nối.

Các bạn nào quan tâm xin gửi mail về [email protected]
Hoặc các bạn có thể giới thiệu cho bạn bè của mình.

Xin chân thành cảm ơn.
Sorry vì mình đã đăng thông tin tuyển dụng tại đây.