Re: [saigonlug] Đề Cử Nhân Sự Tham Gia Ban Chấp Hành Câu Lạc Bộ Phần Mềm Nguồn Mở (VFOSSA)

ACE trong SaigonLUG ra ứng cứ để có đủ đại diện 3 miền chứ nhỉ?
# Hiện tại đã có 1 anh từ Saigon ứng cử.

2012/1/8 Anh K. Huynh <[email protected]>:

> Thấy có HanoiLux nữa. Lỗi tại đánh máy đây :D

> Bận mấy trò khác rồi, nên chẳng còn hơi sức tham gia cái gì được nữa.

Tin này VFOSSA copy từ VAIP về, nên sai giống nhau :)

Btw, VFOSSA đã sửa, thành thật xin lỗi các bác về thiếu sót này :)

http://vfossa.vn/vi/mininews/detail/Dai-hoi-thanh-lap-Cau-lac-bo-Phan-mem-tu-do-nguon-mo-Viet-Nam-to-chuc-vao-ngay-14-1-2011-tai-Ha-Noi-10/

--
Best Regards,
http://www.facebook.com/nguyenvuhung