Re: [saigonlug] Tuyển Programmer and Team Leader

Không liên quan tới skunworks đâu :)
Tuyển sổ lượng không hạn chế luôn.

Có vẻ mấy bác này biết tiếng Nhật thôi nên tiếng Anh phải copy + Paste.

http://www.evolable.com/careers.html

Nhưng em nghe mấy sự tích làm việc với Nhật với đám bạn làm ở FSOFT rồi. Project không có bug cũng phải cố  kiếm cho bằng được hay nhào nặng ra bug để đảm bảo chất lượng phần mềm :D. Lương cao hơn chỗ khách hàng khác nhưng áp lực cao và không thoải mái rảnh rỗi về đầu óc :)).

Cái tiếng Nhật lại còn mệt mỏi nữa. Giờ muốn lên N4 chắc phải học thêm chừng nữa năm ôn thi (mà có cái bằng chứ chả dùng gì được).

Tin tuyển dụng hông mấy hấp dẫn :P

--
OpenPGP key: D1495710