Re: [saigonlug] Về SaigonLUG

Đã công nhận là một tổ chức thì khi nhắc đến tên tổ chức người ta trong Văn bản phải hỏi ý kiến chứ, Văn hoá đơn giản vậy không biết thì đòi lập tổ chức này tổ chức kia làm gì? Người khác đã nhắc riêng chưa hiểu ra, còn mang ra cho cả làng thấy, suy nghĩ gì đây?

Cá nhân mình thấy các bạn lập ra VFOSS gì đó chẳng ngoài mục đích đánh bóng thương hiệu cty, cá nhân. Suốt ngày đi lập nhóm này nhóm nọ, hồi Việt Nam có một mớ nhóm nhảm nhí, vô tổ chức, người dùng bị đánh lừa bởi một vài cá nhân chỉ mong trục lợi.

--
Sent from my phone