Re: [saigonlug] Đính chính: Về thành viên của VFOSSA và SaigonLUG

On Mon, 23 Apr 2012 15:50:48 +0700 (ICT)
"Truong Anh. Tuan" <[email protected]> wrote:

> [...]

uhm, bữa nào nhậu mình nhân tiện tuyên bố ra mắt saigonFUG luôn

--
/* This bit of chicanery makes a unary function followed by
a parenthesis into a function with one argument, highest precedence. */