Re: [saigonlug] Semi-OT: Giao lưu với tác giả ngôn ngữ Ruby

On Fri, 25 May 2012 10:11:10 +0700
Quang Nguyễn <[email protected]> wrote:

> Cái này là ăn tối với ông tác giả của Ruby mà anh. Bữa nay có hội
> thảo về Ruby bên KHTN sao anh ko tham dự :D

Không biết ông Matz có có tính hông, chứ nếu mình tham gia thì cũng xin
ổng chụp vài bô ảnh làm kỷ niệm. Đâu phải dễ gì gặp ổng đâu.

Còn hội thảo về Ruby bên KHTN thì mình không có thông báo, vì mình hầu
như không có kênh liên lạc với trường KHTN. (Bạn An đáng bị chém về vụ
này đây. Tuy bạn An 0 mê ruby nhưng mình lại máu ruby. Phạt bạn An một
chầu đạp xe quanh chợ bến Thành >D^^)

Thôi, còn cơ hội khác. Trong khi chờ đợi ráng học Ruby làm vài cái
project ngon ngon vậy .