Re: [saigonlug] Semi-OT: Giao lưu với tác giả ngôn ngữ Ruby

On Fri, 25 May 2012 10:19:58 +0700
Quang Nguyễn <[email protected]> wrote:

> Ặc. Em lại cứ nghĩ là anh biết thông tin rồi. Thông tin này em biết
> cũng khá lâu rồi trên Action.vn. Cũng có lần ngía qua mớ thông tin
> của anh cũng biết anh là fan Ruby rồi. Cơ mà cứ nghĩ anh biết rồi nên
> không có quăng lên mail.
>
> Thật là tội lỗi quá.

Hehe, lỗi tại mình. Có thông báo ở trang của Mr. Thanh

http://cntt.tv/nodes/show/586

Bác Thanh chắc bận quá, nên vẫn không ngó tới cái issue mình tạo ra

https://github.com/ngocdaothanh/openkh/issues/1

:D

Nên muốn xem trang cntt phải mò vào tận nơi hơi bị khổ, bỏ sót thông
tin là phải rồi :( ^^

--
Anh K. Huynh
('&%:9]!~}|z2Vxwv-,POqponl$Hjig%[email protected]@>}=<M:9wv6WsU2T|nm-,jcL(I&%$#"