Re: [saigonlug] Semi-OT: Giao lưu với tác giả ngôn ngữ Ruby

2012/5/25 Anh K. Huynh <[email protected]>:

> Không biết ông Matz có có tính hông, chứ nếu mình tham gia thì cũng xin
> ổng chụp vài bô ảnh làm kỷ niệm. Đâu phải dễ gì gặp ổng đâu.
>
> Còn hội thảo về Ruby bên KHTN thì mình không có thông báo, vì mình hầu
> như không có kênh liên lạc với trường KHTN. (Bạn An đáng bị chém về vụ
> này đây. Tuy bạn An 0 mê ruby nhưng mình lại máu ruby. Phạt bạn An một
> chầu đạp xe quanh chợ bến Thành >D^^)

KHTN là nơi chả bao giờ thèm "hạ cố" xuống với Open Source. Vụ này chỉ
là language-oriented thôi chứ không có gì liên quan đến Open Source,
thành ra /me cũng không nắm thông tin chi hết bác KA ơi.

--
An NGUYEN || System Administrator
Skunkworks.vn