Re: [saigonlug] Re: [saigonsfd] Tổ chức một event FOSS nào vui vui ở Sài Gòn?

On Tue, 26 Jun 2012 10:14:41 +0700
Dinh Nhat An <[email protected]> wrote:

> Làm gì mà múa rìu nhỉ,chắc anh K.Huynh nói quá.

Nói đúng đó chứ. Ở đây nhiều cao nhân và thấp nhân (cỡ 1.7 là chiều cao
trung bình của người VN nhỉ :D), ngay cả mình cũng 0 dám viết cái bài
đó đấy. Nếu a e cùng đứng tên tác giả thì quá ngon . Bị đập tập thể thì
phản công tập thể ^^

Chạy mất luôn cái dép thứ hai. ĐI chân không.

--
Anh K. Huynh
('&%:9]!~}|z2Vxwv-,POqponl$Hjig%[email protected]@>}=<M:9wv6WsU2T|nm-,jcL(I&%$#"