Re: [saigonlug] Re: [saigonsfd] Tổ chức một event FOSS nào vui vui ở Sài Gòn?

On Tue, 26 Jun 2012 15:24:44 +0700
Hung Nguyen <[email protected]> wrote:

> Mình chưa có nói gì cả, bạn nói VNG là cty lớn chứ ai (?). Bạn phán
> thì mình đồng ý và không đồng ý (theo mình) thôi. Bạn lớn rồi, ít
> nhất còn lớn hơn mình, ngôn từ mở miệng nói, dùng tay viết hay gì
> phải rõ ràng, suy nghĩ trước sau. Nói thì nói cho hết ý, chưa hết ý
> thì chờ email khác nói tiếp, nói một tí thì bảo "chạy mất dép, chạy
> mất cái...gì đó" rồi quay lại nói nhăng cụi lại chạy, nhãm nhí vậy?
> Giống gì ta?

hehe, giống mèo đó ^^

thôi 0 nói gì nữa chạy mất luôn cái quần đùi rồi.

đừng dí em tội nghiệp, e lại mất luôn cái con trym ^^

--
Anh K. Huynh
('&%:9]!~}|z2Vxwv-,POqponl$Hjig%[email protected]@>}=<M:9wv6WsU2T|nm-,jcL(I&%$#"