Re: [saigonlug] Tổ chức một event FOSS nào vui vui ở Sài Gòn?

On Tue, 26 Jun 2012 15:47:30 +0700
Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]> wrote:

> Về mục tiêu:
> 1. Gặp anh em FOSS ở SG
> 2. Trao đổi nếu có thời gian
>   - Community management and communication management
>     (Tất nhiên là với FOSS rồi)
>
> 29, 30 tháng 7 mình bận.
>
> Các cuối tuần khác đi được.

Khi nào bác vào e xin phép gặp bác một tí. Dạo này không còn uống bia
được nên không có bigman nhưng mà coffee thì rất vui lòng.^^

Hẹn tái ngộ^

TB: Cảm ơn đã CC cho #archlinuxvn. Nhưng hầu hết bà con ở đó đều có
trên #saigonlug nên bác khỏi CC kẻo lại bị dính bẫy chéo như hồi xưa.

--
Anh K. Huynh
('&%:9]!~}|z2Vxwv-,POqponl$Hjig%[email protected]@>}=<M:9wv6WsU2T|nm-,jcL(I&%$#"