Re: [saigonlug] Re: [saigonsfd] Tổ chức một event FOSS nào vui vui ở Sài Gòn?

On Tue, 26 Jun 2012 17:31:41 +0700
Hung Nguyen <[email protected]> wrote:

> Dù sao thì mình cũng rất hứng thú nếu bạn Kỳ Anh phát biểu chủ đề này:
>
> 2/ làm thế nào để ứng tuyển vào công ty lớn như #VNG, #SK, ..
>
> Cũng cần thiết và đầy thú vị [?]

Ôi dào, mình thì không làm ở #sk nữa, còn #vng thì chưa bao giờ xin vào
(thật ra có một lần xin "hụt" (xin "hụt" khác với phỏng vẫn bị rớt
nha). Nói làm gì cho bị bà con chém nhỉ :D

--
Anh K. Huynh
('&%:9]!~}|z2Vxwv-,POqponl$Hjig%[email protected]@>}=<M:9wv6WsU2T|nm-,jcL(I&%$#"