Re: [saigonlug] [Fork Topic] Tổ chức event

Mình thấy có 1 topic rất hay ở HVA

http://www.hvaonline.net/hvaonline/posts/list/42658.hva#265669
Chuyển đổi hệ thống từ M$ -> Linux

Rất phù hợp với tiêu chí Foss nhà mình. Không biết có nên mang ra để làm đề tài trao đổi ở FOSS được không
Địa điểm thì mình nghĩ chỉ cần 1 quán cà fe nào phù hợp cho các event như Tinh Tế chẳng hạn

Seminar xong thì ra làm vài chai

Cheer,

Vào 20:05 Ngày 27 tháng 6 năm 2012, Le Kien Truc <[email protected]> đã viết:
27/7 là ngày thương binh liệt sĩ :D

Vào 17:43 Ngày 27 tháng 6 năm 2012, Dinh Nhat An <[email protected]> đã viết: