Re: [saigonlug] [Off-topic] Looking for System Administrator for Web operation Team

On Mon, 17 Sep 2012 11:16:06 +0700
Phu Le Tra Vinh <[email protected]> wrote:

> Bạn à, system admin là chức năng của bạn trong tổ chức, còn system
> engineer là chức danh trong tổ chức.

Bạn Phú nói có lý .

Còn theo mình biết SE nó ngầu hơn SA. Mình đây 0 dám tự kêu mình là SE.

Mà hồi xưa mình toàn lấy chức danh là "it helpdesk" dù công việc là
sysadmin. Vài chỗ thì tuyển sysadmin vô làm "it helpdesk". Tên gọi chức
danh là gì cũng do bộ phận HR nó đặt ra, còn bạn vô làm cái gì thì chỉ
có bạn mới biét hehe.