Re: [saigonlug] [Off-topic] Looking for System Administrator for Web operation Team

On 09/17/2012 11:46 AM, Anh K. Huynh wrote:
On Mon, 17 Sep 2012 11:41:53 +0700
Dinh Nhat An <[email protected]> wrote:

Anh K.Huỳnh nói đúng đối với các công ty be bé,còn còn công ty như
VNG em nghĩ chức danh nó đã ghi ra với công việc 90% thì tương đương.
Vị trị như email thì thường VNG nó hay ghi là SE
Ủa công ty đang tuyển là VNG sao :D

Công ty bé lớn thì mình cũng đi phỏng vấn nhiều rồi. Nói chung chuyện
công ty bé lớn không quyết định chuyện nó đặc tên đúng với công việc,
mà do nhiều yếu tố từ trên trời rơi xuống. Mình từng đi pv một vị trí
sysadmin, mà vô hỏi toàn network admin làm mình đuối đơ. Cũng khá gần
đây đi cũng đi pv sysadmin lại nói toàn chuyện khác, mình rớt luôn.
(về nhà lại nghĩ, chắc cty đó nghĩ mình giỏi rồi nên thử tài món
khác !?)

"You'll never know if you don't go". Nếu có dịp nào apply vào VNG thì
mình sẽ tự trả lời được là ở đó ghi với tuyển có khớp nhau không hehe ;)

Anh không đọc info à:hungnv đang làm bên zing me.
My team is looking for a system engineer to help build, manage and expand our current web architecture, CDN and in-house cloud system. Those kinds of technology are part of largest Social network, e-commerce, media websites in Viet Nam