Re: Thuật ngữ * Re: [saigonlug] xin tài trợ cho dự án biên dịch tài liệu

Trích từ link đã gửi "Một biên dịch viên người Nga thuộc thế hệ hồi
đầu thế kỷ nói: “Biên dịch giống như một người phụ nữ, nếu cô ấy đẹp,
cô ấy không chung thủy; còn nếu cô ấy chung thủy, cô ấy không đẹp.”"

hihi, stk đâu rồi cho mình biết xem có đúng không ha ^^