Re: [saigonlug] xin tài trợ cho dự án biên dịch tài liệu

Bác Kỳ Anh qua bên Dự án MOST (có CC trong mail này) hỏi thử xem. Tiền
toàn gửi ngân hàng lâu nay chưa biết dùng vào việc gì. Tài liệu về
systemd thì mình nghĩ cũng có ích và đối tượng cũng rộng.

http://du-an-most.hanoilug.org/

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/