Re: Thuật ngữ * Re: [saigonlug] xin tài trợ cho dự án biên dịch tài liệu

Dang du bac i ve Lac Tien ma chua dc. Hehe.

On Feb 4, 2013 9:35 AM, "Le Kien Truc" <[email protected]> wrote:
Bác Kỳ Anh giờ rảnh rỗi quá ta. He he. Giờ bác đang ở nơi mô :D

Vào 02:43 Ngày 01 tháng 2 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:

Vậy là hiểu chưa đúng rồi đó Hưng. "biên dịch" rất khác với "dịch".

[email protected]

OpenPGP key: D1495710

--
[email protected]