Re: [saigonlug] Software Freedom Day 2013

On 02/23/2013 10:43 AM, Quynh Vu Do wrote:
> Chào bạn Huy,

> Chúc anh và bạn bè Cộng đồng người dùng phần mềm tự do nguồn mở nhiều sức
> khỏe và thành đạt.

> SFD = Software Freedom Day là sự kiện quốc tế thường được ấn đinh hằng năm
> vào ngày thứ bảy thứ 3 của tháng 09 (xem http://softwarefreedomday.org/ cho
> những sự kiện SFD trước đây.). Vậy theo tôi nếu tổ chức SFD thì cũng nên tổ
> chức xung quanh thời điểm xảy ra SFD toàn cầu sẽ có nhiều ý nghĩa hơn. Còn
> nếu muốn tổ chức riêng lẻ tại VN, hoặc tại Sài Gòn, thì có lẽ nên dùng một
> [...]
Chào anh !
Đầu tiên, em xin lỗi về năm trên tiêu đề 3013 thay vì 2013 :-D

Câu chữ thì em xin phép không bàn vì khi lên sự kiện cũng sẽ dịch tối đa
các từ có thể từ tiéng Anh sang Tiếng Việt để mang tính gần gũi hơn thay
vì để nguyên tiếng Anh :-)

Thân ái !
Ngô Huy

--