Re: [saigonlug] Software Freedom Day 3013

On 02/23/2013 05:34 PM, An. Nguyen Chau wrote:
> Cám ơn Huy,
>
> Vài ý chính của mình:
> - SFD thường đc tổ chức vào tháng 9. Nếu vì lí do nào mà Huy muốn tổ chức
> dịp khác thì nên email cho Fred Muller và Pockey Lam để hỏi họ.
>
> - Huy nên gia nhập list [email protected] để thảo luận cùng các nhóm
> tổ chức khác.
>
> - Theo kinh nghiệm của mình thì tổ chức sự kiện lớn cần có một team thật sự
> hết mình. Không cần nhiều, hơn 3 người là đủ, nhưng quan trọng là phải đồng
> lòng. Huy nên thành lập một team như vậy thì sự kiện mới thành công đc.

> [...]

Cảm ơn anh Châu An về kinh nghiệm tổ chức của anh :-). Hiện tại thì có
em và anh Lâm Lạc Tiên "toan tính" làm SFD năm nay :-D. Hi vọng anh sẽ
làm cố vấn cho sự kiện nếu có đủ yêu cầu tổ chức và "team tổ chức"

Thân ái !
Ngô Huy

--
free your mind, free your life