Re: [saigonlug] Software Freedom Day 3013

Ngày 2013/02/25 9:21, An. Nguyen Chau viết:
Cu Huy hơi máu. Kaka.

;)

Bác chỉ bị chém (chọt) ở list thôi, chứ bác vào SG là em lo tiếp đãi khách quý mà. :D
Hai tuần nữa đi uống rượu không An ơi?

Còm troll nhau trên mạng vốn cũng là phong cách hay. :D

Troll thì mình là chuyên gia roài :)

--
Best Regards,
Nguyen Hung Vu [aka: NVH] (in Vietnamese: Nguyễn Vũ Hưng, グェン ヒュン ウー, 阮武興)

Disclaimer: When posted to social networking groups include, but not limited Linux Users' Groups,
Free and Open Sources forums, mailing lists, the above is my personal opinion and is *not*
the opinion of my employer(s), associations and/or groups I join.