Re: [saigonlug] Học NS2

Anh Kỳ Anh đúng là coment hay, thấy cái .tcl và *nam* là mền thấy quen quen rồi. Liệu chăng có phải là "Phát hiện phần tử với tần suất cao" gì gì đó ko?

Vào 16:49 Ngày 29 tháng 5 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
On Wed, 29 May 2013 08:30:19 -0700 (PDT)
[email protected] wrote:

> chào tất cả các bạn , hiện tại mình đang mô phỏng bên NS2
> mình có đoạn code này , khi mình cho chạy file.tcl thì nó ko hiển thị
> file nam được. mong các bạn xem và giúp mình với nhé.
> nó có chạy ra 2 file là xgraph rồi các bạn ạ

Tiền học phí của bạn mỗi giờ bi nhiêu vậy :D Ra giá cho a e còn
nhảy vô giúp chứ :D

[email protected]