Re: [saigonlug] [JOB] Tuyển Linux/Amazon Web Service sysadmin.

Job này ngon nhỉ . aws thật ra dễ mà sao lương cao vậy ta
chắc mình đổi nghề quá hihi :^^. Trong JD có cái này chua

>  Content Delivery Network (design, implement)

Chúc a e thành công. Nếu 0 tìm được ai nhớ contact e nhé
bác Hưng :D (CV e để trên http://metakyanh.sarovar.org/cv/)

PS: Chiều này có cái slide về AWS
   https://github.com/icy/xcloud2013may

nghe nói bác Hưng đón máy bay vô tham gia phải không :P