Re: [saigonlug] [JOB] Tuyển Linux/Amazon Web Service sysadmin.

On Fri, 31 May 2013 14:32:31 +0700
Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]> wrote:

> Yêu cầu này là optional thôi nhé.
> Các bác cứ mạnh dạn.
>
> Bổ sung thông tin: Tuyển số lượng lớn :D

Không, mình có |việc| rồi. Cảm ơn a Hưng :P

Với lại trình mình cao rồi và chảnh. Ai cần kêu mình
chớ mình không đi kêu ai hết :D (j/k)

> +1

Keo quá vậy. Cộng một lần +100 luôn đi lắt nhắt hoài khi
nào em mới khá nổi :D

> Không tham gia được.
>
> Tuần sau mình vô SG đấy.
> Làm tí cà phê chứ anh em SG nhỉ?

Bia bọt gì chứ uống cà phê sao say nổi :D

PS: tự nhiên bữa ni kêu lão Hưng này là anh.
Thư sau sẽ kêu bác nhé. =))