Re: [saigonlug] [JOB] Tuyển Linux/Amazon Web Service sysadmin.

On Sat, 1 Jun 2013 20:58:07 +0700
Nguyễn Vũ Hưng <vuhu[email protected]> wrote:

> Vào 22:47 Ngày 31 tháng 5 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]>
> đã viết:

> Cái này tùy Bác thôi ;)
>
> Về mặt FOSS, chúng ta (chưa chắc đã) là đồng chí nhỉ?
>
> Cùng là  FOSS mà cũng năm bảy đường, haizzz.

Đùa tí cho vui, kêu "đồng chí" thì muốn í ẹ rồi.

Nhân đây kể chuyện mình apply vô công ty nọ, chưa kịp hết hồi hộp
thì có cái thư ... `thưa đồng chí , đồng chí vui lòng gửi thêm hồ
sơ ....` :D Nghe mà sợ hết hồn luôn may mà rớt :D

Còn foss, floss, oss, nói chung đối với mình không phân biệt nhau lắm :D
giờ có phải release thứ gì thì cứ nhắm mắt làm `Gplv2` hay `by-nc-nd 3.0`,
còn chuyện mấy bác thích phân loại thế nào thì tùy thôi :D