Re: [saigonlug] Re: [ArchLinuxVn] [FOSS Cafe] Chủ đề system automation

Chủ đề này rất lý thú,không biết sẽ tổ chức khi nào nhỉ.
On 5/29/2013 7:42 PM, Quang Nguyễn wrote:
Tks bạn An đã rất nhanh chóng tạo ra chủ đề :-) Mới nói lúc chiều mà giờ làm thiệt là zui rồi.
Vote ngày và tất nhiên mềnh sẽ đi :-)

Vào 07:47 Ngày 29 tháng 5 năm 2013, An Nguyen <[email protected]> đã viết:
Hello anh em,

Trong cả 2 group SaigonLUG và Archlinuxvn có nhiều anh em làm system
engineer. Không ít người đã quen thuộc với các giải pháp configuration
management như Puppet, Chef, Ansible, Saltstack, etc. Các ứng dụng này
kết hợp với những công cụ như Fabric (Python) và tool tự viết của anh
em có thể tạo ra một mô hình system automation khá hoàn chỉnh.

Do vậy mình đang nghĩ hôm nào anh em ta ngồi lại cafe chia sẻ xung
quanh chủ đề này.

Một hướng mở rộng hơn mà mình đang theo đuổi nhiều tháng qua là giảm
nhiều nhất có thể sự tác động trực tiếp của Sysadmin vào system. Thay
vào đó system có thể tự vận hành và bảo trì.

Anh em thấy chủ đề này thế nào?
An.

--
Nguyễn Châu An || An NGUYEN