Re: [saigonlug] Re: [ArchLinuxVn] cần người điều hành#archlinuxvn

Bạn An này hơi đòi hỏi quá nhe. chưa làm gì mà thế thì không nên đâu :)

Trong các hệ thống có hai quyền (khởi tạo và quản lý nội dung). Việc
cần làm trước mắt là quản lý nội dung. Việc gửi các quyền kia chỉ là
vấn đề thời gian và mình sẽ chuyển luôn khi hợp lý.

Với thành tính trảm và chém của An thì mình băn khăn khi cấp các quyền
tối cao là hợp lý thôi. Hội #archlinuxvn cũng có những khác biệt nhất
định so với #saigonlug .  Trước đây cũng có một sự cố nhỏ do các bạn
làm việc quá nguyên tắc, nên mình đã viết ra ở đây
   http://archlinuxvn.org/vn/lists/#dieu-hanh-nhom-thu

So ... take it easy :)