Re: [saigonlug] Re: [ArchLinuxVn] [FOSS Cafe] Chủ đề system automation

Hello anh em,

Vụ cafe đã chốt lịch rồi nhé:

Thời gian: 3pm.
Ngày: CN 9 tháng 6
Địa điểm: http://thodia.vn/cafe-du-mien-ho-chi-minh.html
Cafe Du Mien, quận Phú Nhuận
48/9A Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận - Hồ Chí Minh

Anh em nào sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm về chủ đề system automation
xin vui lòng cho mình biết trước. Có thể một số bạn chưa làm qua về
system automation sẽ đến tham gia nghe về chủ đề này, nên mình cần
biết những ai có thể chia sẽ kinh nghiệm. Cá nhân mình sẽ mang đến
Ansible, một ít Puppet và vài thảo luận về System Automation theo
hướng "tự làm".

An.