Re: ot * Re: [saigonlug] Doodle vote - FOSS cafe - System automation

Mã giám sinh là chuyên gia hàng đầu về marketing/pr hehe.

On Jun 8, 2013 12:54 PM, "Anh K. Huynh" <[email protected]> wrote:

thấy bác Hưng giới thiệu cái dự án `***` trên nhóm #vietlug (FB),
hơ hơ cái giới thiệu của bác hoành tráng quá. Cái tên gốc thì
nó quá dài, mà cái mình chọn thì cũng không khá hơn. Bác nào
kiếm cái tên đẹp đẹp đúng ý nghĩa của dự án thì mình xin hậu tạ!

[email protected]