Re: [FOSS Cafe] Chủ đề system automation

Hiện tại thì chưa có bác nào xác nhận là sẽ chia sẻ về system automation ngoại trừ mình.

Do vậy nói rõ trước để các bạn đến nghe không phải thất vọng.

Với lại mình tổ chức buổi này là để chia sẻ về system automation và thảo luận về vài ý tưởng dự án liên quan của mình. Nên mong các bạn hạn chế off topic. :)