Re: [saigonlug] Re: [FOSS Cafe] Chủ đề system automation

On Saturday, June 8, 2013, Anh K. Huynh wrote:

đăng ký bài về #theslinux nhé.

Mình nghĩ là mình đa nói rõ rồi.
do thời gian không có hạn nên phần automation trong #theslinux
sẽ dời lại buổi kế tiếp :D

bạn nào nói #theslinux làm bằng tay hết thì em xin đập đầu chổng
mông lên cho bác ấy xem :D

[email protected]