Re: [saigonlug] Re: [FOSS Cafe] Chủ đề system automation

On Sun, Jun 9, 2013 at 1:24 PM,  <[email protected]> wrote:
> Mình thì mong mọi người chia sẻ những cái này bằng paper để những người
> không tham dụ có thể học hỏi thêm chứ nhỉ!

Khó lắm bạn ơi.

Cái này là dạng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn. Nên chỉ có thể chia sẻ
qua cafe như buổi chiều nay hoặc chia sẻ qua mailing list thôi.

Chứ còn slide quảng cáo cho puppet, chef các kiểu thì đầy rẫy người
làm rồi. Đọc wikipedia cũng hiểu ý chính. :-)