Re: [saigonlug] Re: [FOSS Cafe] Chủ đề system automation

On Sun, 9 Jun 2013 15:49:04 +0700
Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]> wrote:

> Semi-OT: Vừa bị giật điện thoại ở SG. Đã liên lạc telco tạm khóa số
> cũ :D

Hình như trả lời rồi thì phải. Chia buồn với bác, nhưng cũng chia vui luôn
vì chắc bác sắp mua S4 :D^^^

Hồi xưa làm cty cứ ép dùng `smart phone`, mình ứ chịu thế là bị phạt nữa
kia :D Nhưng vì làm `sysadmin` dẫn nhiều dữ liệu quan trọng của công ty
để trên `smart phone` thật là phiền. Cho tới giờ mình vẫn không tháy
dùng `smart phone` có lợi gì :D

Bạn nào chỉ giáo cái coi ^^