[OT] Not-a-stupid-phone with a sh!t ass

2013/6/10 Anh K. Huynh <[email protected]>:

> Hình như trả lời rồi thì phải. Chia buồn với bác, nhưng cũng chia vui luôn
> vì chắc bác sắp mua S4 :D^^^
>
> Hồi xưa làm cty cứ ép dùng `smart phone`, mình ứ chịu thế là bị phạt nữa
> kia :D Nhưng vì làm `sysadmin` dẫn nhiều dữ liệu quan trọng của công ty
> để trên `smart phone` thật là phiền. Cho tới giờ mình vẫn không tháy
> dùng `smart phone` có lợi gì :D
>
> Bạn nào chỉ giáo cái coi ^^

Dữ liệu quan trọng thì mã hóa ROM.

Kết nối an toàn thì có tor, ssh tunnel, vpn, https.

Sợ bị cài hàng thì tự lấy source code Android về tự cài Jenkins lên mà
nightly buil lấy.
Còn app thì lên github, google code lấy code về tự build APK.

There is no smartphone or stupid phone.
It's just the user being smart or stupid.

:-D

An.