Re: [saigonlug] Re: [HanoiLUG] [VFOSSA] Làm HĐH PMNM cho Việt Nam

On Tue, 25 Jun 2013 16:53:46 +0700
An Nguyen <[email protected]> wrote:

> VFOSSA sẽ tái sử dụng tiền thuế của chúng ta vào phần mềm tự do nguồn
> mở trong 3.. 2.. 1.. Bắt đầu.

Bạn An này nói như thánh phán, mấy bác ấy giận luôn không mời anh và
dự án #theslinux đấu thầu thì a sẽ phạt e uống cho tới khi bỏ quên cái
bộ máy chụp hình ngoài đường luôn nhé. :D

(Trả lời nghiêm túc một tí thì a đã nói trong thư kia rồi, không lặp lại.)