Re: [saigonlug] Re: [HanoiLUG] [VFOSSA] Làm HĐH PMNM cho Việt Nam

Lại là xài tiền của nhân dân thôi, làm 1 bản linux rồi ai xài mới là quan trọng.

Vào 17:17 Ngày 25 tháng 6 năm 2013, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết:
OT: đằng nào thì các bác ấy cũng thu thuế, tăng tiền điện
tăng tiền phí xe, tăng các loại phí giá tá lả luôn, nên lăn
tăn làm gì cho mệt để đầu óc thảnh thơi nghĩ chuyện lớn hơn đi :D

[email protected]