Re: [saigonlug] Re: job hấp dẫn, làm với hệ thống phân tán, bigdata

Nếu cty đó có thể du di tuyển part-time, thì cho em appy nhé.
Em tin mình good at big data, distributed system và hadoop :)

2013/7/9 Anh K. Huynh <[email protected]>
On Tue, 9 Jul 2013 01:47:08 -0700 (PDT)
[email protected] wrote:

> Mình không muốn public CV của mình. Hiện tại công việc của mình giống
> với những gì bạn đã nêu ra nên mình muốn nhận thêm job làm part-time.
>
> Nếu công ty mà bạn làm cầu nối cần tuyển người part-time thì mình sẽ
> gởi CV.

Okay bạn khi nào công ty mình sẽ báo bạn biết nhé. Have fun,

[email protected]