V/v tổ chức SFD 2013

Chào các bạn,
Vừa rồi có một số anh em ở HN gửi email cho mình đề xuất việc họ sẽ tổ chức SFD tại Sài Gòn vào tháng 09 tới. Họ có đề xuất hai điểm đáng chú ý:
  1. SFD năm nay VFOSSA sẽ đứng ra tổ chức ở cả hai nơi, Hà Nội và Sài Gòn. Đơn vị tổ chức điều phối là AiTi Aptech (hình như họ đã có văn phòng ở TpHCM thì phải).
  2. Ngày tổ chức là ngày 28/9, sau  ngày SFD quốc tế một tuần. Có lẽ là do để BTC và một số báo cáo viên ở Hà Nội có thể tham gia tại SG luôn.
Về phương diện cá nhân, mình đã trả lời họ hai ý:
  1. Có thể có nhóm ở SG đã đăng ký với SFD quốc tế về việc tổ chức tại SG vào năm nay, và nếu như vậy thì cá nhân/đơn vị đăng ký sẽ tổ chức. Theo mình biết cách đây mấy tháng Ngô Huy đã đề đạt với mình về việc này nhưng không biết hiện tại đang ở mức nào?
  2. Nếu SG có tổ chức, sẽ tổ chức đúng ngày thứ 7, tuần thứ 3 của tháng 9 vì không thấy có lý do gì để làm chậm 01 tuần.
Mong Huy và các bạn cho biết thông tin về việc đăng ký. Nếu các bạn SGL muốn đứng ra tổ chức với mình (không phải Lạc Tiên) thì xin vui lòng phản hồi sớm để mình báo cho HN biết SGL sẽ đứng ra tổ chức như các năm trước. Về địa điểm, mình sẽ chịu trách nhiệm.
Lâm.