Re: [saigonlug] V/v tổ chức SFD 2013

2013/8/1 Anh K. Huynh <[email protected]>:

> saigonlug lủng củng nội bộ, phong trào suy yếu, hànoilug thừa cơ
> đoạt kiếm hehehe

Mình thấy nói vậy không đúng lắm. Cộng đồng FOSS cơ bản là sự tự do
fork lẫn nhau. HanoiLUG hay VFOSSA hay bất cứ nhóm nào cũng có thể
fork ra một sự kiện FOSS ở Sài Gòn để phục vụ cho cộng đồng. Hiện

Còn về việc tổ chức Saigon SFD của SaigonLUG, hiện tại đã có 2 người
là mình và anh Lâm. Mình sẽ sớm gặp anh Lânm để bàn trực tiếp những gì
cần làm.

Kinh phí không phải vấn đề, mà sẽ cần thêm người đứng ra tổ chức.

An.